วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เปิด 5 จุดปะทะเดือด สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล

 เปิด เคน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้าเกมนี้ แต่เชื่อว่า น่าจะลงช่วย สเปอร์ส ได้ เพราะเป็นกำลังสำคัญหลังยิงไปแล้ว 7 ประตู และทำ 9 แอสซิสต์ ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 

1. แฮร์รี่ เคน ดวล กาเบรียล มากัลเญส

 เคน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้าเกมนี้ แต่เชื่อว่า น่าจะลงช่วย สเปอร์ส ได้ เพราะเป็นกำลังสำคัญหลังยิงไปแล้ว 7 ประตู และทำ 9 แอสซิสต์ ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประสานงานกับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยผลัดกันยิงผลัดกันจ่ายแทบทุกนัด 

ในเกมนี้ เคน จะต้องดวลกับ กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลัง อาร์เซน่อล ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แถมยังสอดขึ้นไปโหม่งทำประตูได้ด้วย

2. โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ดวล ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ในฤดูกาลนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังเพิ่งยิงไปแค่ 2 ประตูจาก 10 เกม ส่งผลให้กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก 

เกมนี้ โอบาเมยอง จะได้ดวลกับ  โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่เคยขึ้นไปทำประตูให้ สเปอร์ส ชนะ อาร์เซน่อล มาแล้ว 

3.ซน ฮึง-มิน ดวล คีแรน เทียร์นี่ย์ 

อาซน จับคู่กับ เคน ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยที่ดาวเตะโสมขาวยิงไปแล้ว 9 ประตู และ มูรินโญ่ ก็มักให้ไปยืนประจำการทางปีกขวา 

นัดนี้ดาวยิงเกาหลี จะได้ดวลกับ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล และมีโอกาสเจองานยาก หลังกองหลังสกอตต์ ถือเป็นนักเตะ "ปืนใหญ่" ไม่กี่คนที่ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ 



ติดตาม >> http://leschatsdelimeil.com/ | http://perfect-cash.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น