วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

4 กุนซือ ที่อาร์เซน่อล น่าดึงมาเสียบแทนอาร์เตต้า

  แม้ในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล จะเสริมทัพได้น่าสนใจทั้งการได้ตัว วิลเลียน ปีกจาก เชลซี, กาเบรียล มากัลเญส กองหลังจาก ลีลล์ และ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ จาก แอตเลติโก มาดริด แต่ผลงานของพวกเขากลับย่ำแย่อย่างน่าใจหาย รวมถึงสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนไปโดยเฉพาะเกมรุกที่ขาดการสร้างสรรค์เกม ซึ่งส่งผลโดยตรงไปถึงผลงานของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ปืนฝืดมาหลายเกมติดต่อกัน 

ส่งผลให้เวลานี้ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ อาร์เตต้า ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ร่วมกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนไล่ออกคนแรกแล้ว

เมาริซิโอ ซาร์รี่ 

ซาร์รี่ วัย 61 ปี ถือเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์โชกโชนเคยพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ มาแล้ว รวมถึงมีประสบการณ์คุมทีมในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี โดยพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้ในฤดูกาล 2018/19 

เธียร์รี่ อองรี 

 แน่นอนว่า อองรี จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล อาร์เซน่อล ด้วยความที่เขาเคยเป็นแข้งขวัญใจของเหล่า "กันเนอร์ส" มาก่อน อย่างไรก็ตามปัญหาคือเรื่องประสบการณ์ โดยเขาเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม และตอนนี้กำลังเป็นกุนซือใหญ่ของ มอนทรีออล อิมแพ็ค ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ

มัสซิมีเลียโน่ อัลเลกรี 

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเป็นอีกหนึ่งกุนซือฝีมือดีที่ยังคงว่างงานอยู่ในตอนนี้ นับตั้งแต่แยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงกลางปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะกุนซือ "ม้าลาย" โดยพาทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้ถึง 5 สมัย นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2 สมัยด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า โปเช็ตติโน่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่เน้นการเล่นเกมรุก และต่อบอลสวยงาม รวมถึงกดดันสูงซึ่งน่าจะถูกใจแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนสมัยที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุมบังเหียน ซึ่งจุดนี้เป็นสิ่งที่ อาร์เซน่อล ในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า ขาดหายไป 



ติดตาม >> http://perfect-cash.net/ |  http://leschatsdelimeil.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น